Foggy Groove

Foggy Groove 1 สาว 2 หนุ่ม การรวมตัวของกลุ่มคนดนตรี ที่มีส่วนผสมดนตรีไม่เหมือนใคร ร่วมสมัย หลากสไตล์ ฟังง่าย ได้สุนทรีย์
Foggy Groove ประกอบไปด้วย โอง นักร้องสาวเสียงคุณภาพ ที่เคยฝากความประทับใจไว้ในเพลง “ใต้แสงเทียน” จากอัลบั้ม Sleepless Society , จุ๊บ โปรดิวเซอร์ฝีมือดี ที่ผ่านงานดนตรีมาแล้วอย่างโชกโชน (Green Light Project,Sleepless Society,Calories Blah Blah ฯลฯ) และปาล์ม หนุ่มสถาปัตยฯ จจากลาดกระบัง นักร้องน้องใหม่กับเสียงร้องเฉพาะตัวที่พกความตั้งใจอย่างเปี่ยมล้น... เรียกว่า 3 คน 3 แบบ ความแตกต่าง แต่นำมาเติมเต็ม จนเกิดเป็นงานดนตรีที่มีเอกลักษณ์
width=166 ชื่อ – สกุล : ณัชชา โจชูศรี (โอง)
อายุ : 22 ปี เกิดวันที่ 2 สิงหาคม 2528 เป็นลูกสาวคนเดียว
การศึกษา : ประถมจาก โรงเรียนเรยีนาวิทยาลัย
มัธยมจาก โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
Charlotte High School, Va. (12th grade)
ปัจจุบันกำลังศึกษาที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
คณะรัฐศาสตร์ เอกการระหว่างประเทศ วิชาโทภาษาจีน
แนวดนตรีที่ชอบ : เพลงยุคปลาย 70’s แต่ถ้าเป็นเพลงสมัยใหม่ชอบ Nat King Cole, George Benson, Aretha Franklyn Ai Jarreau, Manhattan Transfer, Bill Withners, Stewie Wonder, Carole King, Lauryn Hill, Alicia Keys, Diana Krall, Nora Jones, Jay Chou, Corrine Bailey Rae, Jason Mraz
งานอดิเรก : บาสเก็ตบอล
ผลงานที่ผ่านมา : - เคยได้รับการคัดเลือกให้ร่วมวง District Choir และได้รับคัดเลือกให้เป็นส่วน
หนึ่งของวง Virginia Consort Youth Chorale
- เคยแต่งเพลงประกอบละครชมรม ดรามา ของธรรมศาสตร์ เรื่อง A Live To Live และ Hopefully Yours ชื่อเพลง ก่อนจะสาย และ If I had Chance
- ร้องเพลง ใต้แสงเทียนให้กับอัลบั้ม Sleepless Society 1
- เป็นครูสอนร้องเพลงแทนที่โรงเรียน Step
- เคยร้องเพลงที่ร้าน Connections ตอนนี้ร้องที่ Brick Bar
 
width=166 ชื่อ-สกุล : จารุวัมน์ ขันธวุฒิ (จุ๊บ)
อายุ : 29 ปี
ประวัติโดยย่อ : สมัยเด็กๆ เริ่มเรียนดนตรีครั้งแรกที่วงโยธวาทิตของโรงเรียนในตำแหน่ง Trombone และมีโอกาสเข้าแข่งขันวงโยธวาทิตที่สนามศุภชลศัย หลังจากนั้นได้ทำวงสตริงกับเพื่อนในจังหวัด และตระเวนเล่นตามผับต่างๆ ต่อมาได้เริ่มเรียนเปียโนคลาสสิก ซึ่งมีครู Jim กับครูนริศ เป็นผู้ฝึกสอน และก็มาเข้าเรียนต่อที่มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา จนจบปริญญาตรี ในช่วงที่เรียนก็มีโอกาสได้เล่นดนตรีตามผับต่างๆ เพื่อนหาประสบการณ์ในช่วงเวาลากลางคืนมาตลอด ไม่ว่าจะเป็น Rock Pub, Brown Sugar, Plaza Atheenee Hotel, Saxophone etc.
แนวดนตรีที่ชอบ : Classic, Jazz, Rock และ Pop
ผลงานที่ผ่านมา : Green Light Project, เชษฐา ยารสเอก, Sleepless Society, Calories Blah Blah ฯลฯ
ความคิดเห็นเรื่องเพลง : “ดีใจที่ในปัจจุบัน ศิลปินผลิตงานเพลงออกมามากมาย ซึ่งมีมาตรฐานที่ดี ทำให้ผู้ฟังได้รู้จักแนวเพลงในรูปแบบต่างๆ มากขึน”
 
width=166

ชื่อ-สกุล : ธีรภทร์ ปัญญาพืช (ปาล์ม)
อายุ : 19 ปี เกิดวันอาทิตย์ 24 พฤษภาคม 2530
การศึกษา : มัธยมต้นจาก โรงเรียนมารีวิทยา ปราจีนบุรี
มัธยมปลายจาก โรงเรียนจุฬาภรณ์ราชวิทยาลัย ชลบุรี
ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ที่สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง 
คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ ภาควิชาศิลปอุตสาหกรรม
ประวัติโดยย่อ : ชอบการร้องเพลงตั้งแต่เด็กๆ ร้องมาตลอดเริ่มจริงจังมากขึ้นตอนมัธยมต้น โดยรวมวงกับเพื่อนเป็นวง Folk Song ต่อมาก็เริ่มประกวดวงดนตรีโดยรายการแรกทีชื่อว่า AsianBeat Thailand ของ Yamaha จนได้รับรางวัลชมเชยมา 
และก็ตระเวนประกวดมาเรื่อยๆล่าสุดประกวดกับ Folk Song ชื่อว่า Acoustic Party ของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ก็ได้เข้ารอบ 10 วงสุดท้าย
ความสามารถพิเศษอื่นๆ : นอกจากร้องเพลงก็มีวาดภาพ ต่อโมเดล งานปั้น
งานอดิเรก : เดินป่า เล่นกีตาร์ ว่ายน้ำ วิ่ง พายเรือ