THE YERS (เดอะ เยอร์ส)

สมาชิก

อู๋ - ยศทร บุญญธนาภิวัฒน์  (กีต้าร์ ร้อง)

เต๋า - ธนา กุสุมภ์  (คีย์บอร์ด เพอคัสชั่น ร้อง) 

บูม - ถิรรัฐ ภู่ม่วง (กลอง )

โบ๊ท - นิธิศ วารายานนท์ (เบส)

ต่อ - พนิต มนทการติวงค์  (กีต้าร์ ร้อง)

5หนุ่มชุดดำกับดนตรีที่จะดังก้องอยู่ในสมอง

“The Yersมาจากคำอุทานที่ไม่มีความหมาย”

        The Yers (เดอะเยอร์ส) เริ่มขึ้นโดยใช้ดนตรีเป็นสื่อกลางในการเชื่อมมิตรภาพความเป็นเพื่อนให้เป็น พลังขับเคลื่อนงานเพลง โดยมีอู๋นักร้องนำ เป็นแกนกลางของความสัมพันธ์ของ เต๋า ต่อ โบ๊ท และบูม ที่อยู่คนละที่ ให้มารวมตัวกันเป็น The Yers(เดอะเยอร์ส) วงดนตรีร๊อคล่าสุดจากค่ายสมอลล์รูม

        อู๋  (นักร้องนำกีต้าร์) ดำเนินรอยตามพี่ชาย บู้ วงเสลอ เดินทางหาฝันโดยเริ่มด้วยการเป็นมือกลองให้วงดนตรีหลายๆวง แต่เพื่อเติมเต็มความฝันในเส้นทางวงการดนตรี  อู๋ หันมาคว้าไมค์เป็นนักร้องนำเพื่อบอกเล่าเรื่องราวของตัวเองเป็นครั้งแรก พร้อมแนวดนตรี punk ที่เขารัก เมื่อดนตรีที่ชอบกับการรวมตัวของเพื่อนที่มีเส้นทางฝันเดียวกันทำให้ดนตรี ที่ออกมา เข้มข้น สนุกสนาน บวกกับไลน์กีต้าร์ที่เรียบง่ายแต่บาดใจของ ต่อ ลีลาเท่ห์ๆ สุขุมของโบ๊ท มือเบส พร้อมทั้งความสนุก ดุเดือด ทุกจังหวะกลองของบูม และสมาชิกที่บ้าดีเดือดที่สุดอย่างเต๋า ใส่ลีลาระห่ำทุกครั้งเมื่อสัมผัส คีย์บอร์ด และ เพอคัสชั่น พวกเขาทั้ง 5 เป็นความลงตัว สุขุม เท่ห์ มันส์ สนุก สะใจ ใน The Yers(เดอะเยอร์ส) 

       “การ สื่อสาร” เป็นเพลงแรกของเดอะ เยอร์ส ในอัลบั้ม Smallroom 007 : Boutique (สมอลล์รูม 007: บูติค) โปรเจคอัลบั้มสุดเปรี้ยวที่มี บู้เสลอ เป็นโปรดิวเซอร์อัลบั้ม ที่จะรวมพลคนก๋ากั่นทางด้านแฟชั่นและดนตรีมารวมกัน วงดนตรีคุณภาพอย่าง The Yersจึงเข้าตาของสมอลล์รูมได้ไม่ยาก การที่ถูกชักชวนให้เข้ามาอยู่ในอัลบั้มนี้ไม่ใช่เพราะว่าเป็นน้องชายโปรดิว เซอร์ แต่ด้วยความที่ทั้ง 5 หนุ่มมีบุคลิกที่โดดเด่น

        เท่ห์ สุขุม และสามารถสัมผัสได้ถึงความมันส์ที่พร้อมจะระเบิดออกมาได้ทุกเมื่อ ทำให้ The Yers(เดอะเยอร์ส) ได้มาเป็นวงร๊อคล่าสุด สมาชิกใหม่ของค่ายห้องเล็กแห่งนี้